Review sàn giao dịch Binary Option GG Trade, có nên đầu tư?

GG Trade

7

Sàn giao dịch GG Trade là sàn nhị phân đã và đang nhận được sự quan tâm nồng nhiệt từ cộng đồng. Sàn thuộc về Golden Grand Global Holding Limited, đang hoạt động trên 133 quốc gia và khu vực, với hơn 300.000.000 khách hàng tham gia với khối lượng giao dịch trên 1 tỷ Đô la mỗi ngày giao dịch. GG Trade được  thành lập vào những năm 1980.

Sàn giao dịch GG Trade có trụ sở tại Hồng Kông và được giám sát bởi FSP (Nhà cung cấp dịch vụ tài chính) New Zealand và FSA (Cơ quan dịch vụ tài chính) Seychelles. Đây được coi là sàn giao dịch sử dụng quyền chọn nhị phân đầu tư cổ phiếu, chỉ số chứng khoán, hàng hóa, ngoại hối. Với cách thức giao dịch đơn giản, nhanh chóng và hiệu quả.

Nền tảng sàn giao dịch GG Trade
Nền tảng sàn giao dịch GG Trade

Xem đánh giá

Nội dung đánh giá

1. Loại tài khoản

Tại GG Trade có 3 tài khoản giao dịch để nhà đầu tư có thể lựa chọn bao gồm:

Tài khoản VIP Basic: Đây là loại tài khoản dành cho các khách hàng nhỏ lẻ. Số tiền nạp tối thiểu rơi vào khoảng từ 500$-900$. Tỷ suất chi của tài khoản này sẽ được cộng thêm 1% trong những lần nhà đầu tư giao dịch có lợi nhuận.

Tài khoản VIP Sliver: Tài khoản này phù hợp với những nhà đầu tư tự do. Để mở tài khoản Silver, trader nạp số tiền tối thiểu trong khoảng 1000-4900$. Với tài khoản này, nhà đầu tư sẽ được nhận được 2% trong mỗi lần giao dịch có lợi thuận.

Tài khoản VIP Platium: đây là loại tài khoản dành cho đối tượng nhà đầu tư chuyên nghiệp, số tiền nạp 1 lần duy nhất trên 5000$. Tỷ suất chi của tài khoản này được cộng thêm 3% sau mỗi lần giao dịch có lợi của trader.

Tài khoản của sàn giao dịch GG Trade
Tài khoản của sàn giao dịch GG Trade

Để nhà đầu tư có thể trải nghiệm thực tế và xây dựng các chiến lược giao dịch trên hệ thống của sàn giao dịch GG Trade, sàn có hỗ trợ tài khoản Demo. Nhà đầu tư có thể giao dịch trên tài khoản Demo cho đến khi có thể tự tin mở tài khoản thật và giao dịch.

2. Tính năng Trade

Sàn giao dịch GG Trade ban đầu chỉ cung cấp những hợp đồng quyền chọn. Nhưng với sự phát triển nhắm đến nhu cầu của khách hàng hiện nay đã cung cấp thêm những hợp đồng giao dịch về Forex.

Cách thức giao dịch tại sàn khá đơn giản. Nhà đầu tư chỉ cần lựa chọn loại tài sản muốn giao dịch, lựa chọn thời gian giao dịch và số tiền muốn đầu tư, dự đoán xu hướng giá sẽ tăng hay giảm sau đó bấm thực hiện giao dịch.

Khi kết thúc thời gian giao dịch, nếu trader dự đoán đúng giá thì sẽ kiếm được lợi nhuận và ngược lại, nếu dự đoán sai thì hiển nhiên bạn sẽ bị thua lỗ. Tại sàn giao dịch GG Trade, số tiền tối thiểu cho mỗi giao dịch sẽ là 5$, thời gian giao dịch ngắn nhất là 30s. Số tiền đầu tư nhỏ, thời gian giao dịch nhanh chóng giúp nhà đầu tư thoải mái lựa chọn. Lãi suất sinh lời tại sàn GG Trade lên đến 90%.

Tính năng giao dịch
Tính năng giao dịch

3. Bonus

Hiện tại vẫn chưa có thông tin chính thức nào về các khoản khuyến mãi hay bonus mà sàn GG Trade cung cấp đến cho khách hàng.

4. Mobile Trade

Sàn giao dịch GGtrade tập trung chủ yếu thực hiện trên nền tảng web, còn ứng dụng GGtrade chỉ có mặt trên các điện thoại có hệ điều hành Android. Giao diện được thiết kế tối ưu, đơn giản, dễ sử dụng với các tùy chọn nằm ở bên màn hình trái, thuận tiện đối với các nhà đầu tư. Ngoài ra nền tảng của sàn còn có tích hợp nhiều loại ngôn ngữ khác nhau, phù hợp với nhiều người giao dịch.

5. Nạp rút

Để đảm bảo thuận tiện cho quá trình nạp/ rút tiền của khách hàng, sàn giao dịch GG Trade cung cấp một số nạp/rút tiền sau:

  • Nạp tiền qua Baokim.vn
  • Nạp tiền qua Nganluong.vn
  • Nạp tiền qua thẻ tín dụng quốc tế
  • Nạp tiền qua điện hối ngân hàng.
Sàn giao dịch GG Trade
Sàn giao dịch GG Trade

Khi rút tiền tại GG Trade, nhà đầu tư cần lưu ý một số vấn đề:

  • Khi rút tiền lần đầu tiên thì trader cần cập nhật các thông tin của mình như ảnh của chứng minh nhân dân, ảnh thẻ ngân hàng để sàn xác minh đúng là bạn đang giao dịch rút tiền.
  • GG Trade không thu phí rút tiền, nếu khách hàng rút từ 2000$ trở lên trong ngày thì sàn giao dịch GG Trade sẽ chịu phí rút tiền 1 lần cho khách hàng.
  • Trường hợp nếu trader đăng ký rút tiền trước 14h thì lệnh sẽ được xử lý trong ngày. Sau 14h thì việc xử lý lệnh sẽ được thực hiện qua ngày hôm sau.

6. Tính năng

Sàn giao dịch GG Trade có xây dựng bộ phận đào tạo nhà giao dịch được trình bày trên GGBinary. Nó chứa các tài liệu đa dạng bao gồm các video hướng dẫn, có sẵn để giúp cho nhà đầu tư về nguyên lý hoạt động của giao dịch quyền chọn nhị phân trên các sản phẩm của GGBinary. Sử dụng video minh họa, chiến lược giao dịch quyền chọn nhị phân được mô tả trong loạt bài viết về Chiến lược giao dịch.

Đây là một trong những tính năng nổi bật, nhằm hỗ trợ thêm cho trader trong quá trình giao dịch đạt được hiệu quả.

7. Hỗ trợ

Đội ngũ chăm sóc khách hàng của GG Trade cũng được đào tạo rất chuyên nhiệt, nhiệt tình hỗ trợ cho khách hàng 24/7 kể cả cuối tuần. Sự nhiệt tình, hỗ trợ nhanh chóng, giải đáp kịp thời mọi thắc mắc của khách hàng. Với sàn giao dịch GG Trade, nhà đầu tư có thể rút tiền về tài khoản ngay trong ngày.

8. Lời kết

Qua bài viết trên, đánh giá sàn đã gửi đến bạn đọc những thông tin về sàn giao dịch GG Trade về các thức hoạt động cũng như sự hỗ trợ đối với khách hàng. Tuy nhiên, chắc hẳn nhiều nhà đầu tư vẫn thắc mắc liệu GG Trade có phải một sàn giao dịch quyền chọn nhị phân uy tín hay không?

Theo thông tin của sàn chia sẻ thì nó được cấp phép bởi tổ chức tài chính FSP của New Zealand. Nhưng khi tìm hiểu thì nhà môi giới này và công ty mẹ của nó không được quản lý bởi cơ quan tài chính của New Zealand. Không những không được quản lý mà GG Trade mà còn bị FMA ở New Zealand đưa vào danh sách đen.

Nhà đầu tư có thể cân nhắc tìm hiểu rõ ràng hơn những thông về sàn trước khi quyết định đầu tư vào GG Trade.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *