Giá vàng đi ngang trước báo cáo lạm phát của Mỹ

Danhgiasan.com – Trong phiên giao dịch sáng ngày 14/11, giá vàng ít thay đổi khi các nhà đầu tư chờ đợi dữ liệu lạm phát của Hoa Kỳ để tìm kiếm manh mối về lộ trình thay đổi lãi suất của Fed.

Giá vàng giao ngay ổn định ở mức 1.948,09 đô la/ounce, trong khi giá vàng kỳ hạn tương lai của Hoa Kỳ tăng 0,1% lên mức 1.952,30 đô la/ounce.

Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) của Hoa Kỳ sẽ được phát hành vào thứ Ba, đây là thước đo lạm phát ưa thích của Cục Dự trữ Liên bang Fed. Các nhà phân tích kỳ vọng chỉ số CPI chung sẽ tăng chậm lại khoảng 0,1% trong tháng 10. Trong khi chỉ số lam phát cơ bản được dự đoán sẽ tăng 0,3% trong tháng trước và ít thay đổi so với tháng 9. Chỉ số giá sản xuất của Hoa Kỳ sẽ được phát hành vào thứ Tư.

Các nhà hoạch định chính sách của Cục Dự trữ Liên bang Fed, bao gồm Chủ tịch Powell đã bày tỏ lo ngại về việc kiếm soát lạm phát, họ có thể tiếp tục tăng lãi suất trong trường hợp cần thiết để đối phó với lạm phát. Những người tham gia thị trường nhận định rằng Fed có nhiều khả năng sẽ giữ nguyên lãi suất trong tháng 12.

Hôm thứ Hai, Ngân hàng Fed New York cho biết xu hướng lạm phát dự kiến ​​đã giảm nhẹ trong tháng 10 trong bối cảnh kỳ vọng tăng giá xăng trong tương lai, triển vọng việc làm và tài chính cá nhân phần lớn cũng đang ổn định.

Về các kim loại quý khác, giá bạc giao ngay tăng 0,4% lên mức 22,38 đô la/ounce, trong khi bạch kim tăng 0,5%, giao dịch ở mức 868,49 đô la/ounce và Palladium tăng khoảng 1% lên 990,81 USD.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *