Giá vàng đi ngang trước cuộc họp chính sách của Fed

Danhgiasan.com – Trong phiên giao dịch sáng ngày 31/10, giá vàng ổn định sau khi rời khỏi mức 2.000 USD ở phiên trước khi các nhà đầu tư chờ đợi cuộc họp chính sách của ngân hàng trung ương trong tuần này.

Giá vàng đi ngang ở mức 1.995,69 đô la/ounce, giá vàng kỳ hạn tương lai của Hoa Kỳ cũng ổn định ở mức 2.004,90 đô la/ounce.

Giá vàng đã tăng vọt lên trên ngưỡng 2.000 đô la/ounce vào hôm thứ Sáu, chạm mức cao kỷ lục kể từ giữa tháng 5, nguyên nhân chủ yếu là do nhu cầu trú ẩn an toàn tăng cao khi các nhà đầu tư lo ngại về cuộc chiến ở Trung Đông sẽ lan rộng. Những lo ngại này đã khiến giá vàng thỏi tăng hơn 8% trong tháng này.

Hiện những người tham gia thị trường đang chú ý đến cuộc họp chính sách kéo dài hai ngày của Cục Dự trữ Liên bang Fed sẽ bắt đầu vào cuối ngày, cùng với đó là dữ liệu việc làm của Hoa Kỳ sẽ được công bố vào thứ Sáu. Ngân hàng Anh cũng sẽ đưa ra quyết định chính sách mới nhất vào thứ Năm.

Trong hôm nay, Ngân hàng Nhật Bản dự kiến sẽ thảo luận về những điều chỉnh bổ sung đối với việc kiểm soát lợi tức trái phiếu và điều chỉnh lại dự báo lạm phát tại cuộc họp chính sách.

Quỹ ủy thác vàng SPDR GLD, quỹ giao dịch trao đổi được hỗ trợ bằng vàng lớn nhất thế giới, cho biết trữ lượng vàng nắm giữ của họ đã giảm 0,3% vào thứ Hai.

Về các kim loại quý khác, giá bạc giao ngay giảm 0,2% xuống mức 23,27 đô la/ounce và bạch kim tăng 0,1% lên mức 930,36 đô la, trong khi Palladium giảm 0,1% về mức 1.126,38 đô la/ounce .

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *