Giá vàng ít thay đổi khi các nhà đầu tư chờ đợi dữ liệu việc làm

Danhgiasan.com – Trong phiên giao dịch sáng ngày 03/11, giá vàng ít thay đổi khi các nhà đầu tư đang chờ đợi bảng lương phi nông nghiệp tháng 10 của Hoa Kỳ vào cuối ngày.

Giá vàng giao ngay gần như không thay đổi ở mức 1.985,09 đô la/ounce và giá vàng kỳ hạn tương lai của Hoa Kỳ cũng ít thay đổi ở mức 1.992,40 đô la/ounce.

Giá vàng đang hướng đến mức giảm trong tuần này sau chu kỳ tăng liên tiếp kéo dài 3 tuần. Giá vàng đã vượt ngưỡng 2.000 đô la/ounce vào tuần trước khi các nhà đầu tư chuyển hướng sang các tài sản trú ẩn an toàn trong bối cảnh xung đột ở Trung Đông leo thang.

Cục Dự trữ Liên bang Fed đã giữ nguyên lãi suất sau cuộc họp chính sách vào hôm thứ Tư, đúng như dự đoán của các nhà đầu tư. Đồng đô la Mỹ và lợi tức trái phiếu kho bạc đã giảm vào hôm thứ Năm khi thị trường nhận định rằng Fed có khả năng kết thúc chu kỳ tăng lãi suất.

Hiện tại những người tham gia thị trường đang chờ đợi dữ liệu về bảng lương phi nông nghiệp của Hoa Kỳ, dự kiến sẽ được công bố vào cuối ngày. Các nhà phân tích dự đoán Hoa Kỳ sẽ tăng thêm 180.000 việc làm trong tháng 10.

Dữ liệu hôm thứ Năm cho thấy số lượng đơn xin trợ cấp thất nghiệp của Mỹ đã tăng ở mức vừa phải trong tuần trước.

Trong khi đó, các số liệu cũng cho thấy rằng bảng lương tư nhân của Mỹ đã tăng ít hơn so với dự kiến trong tháng 10 và số việc làm trong báo cáo JOLTS về tuyển dụng trong tháng 9 đã đạt 9,55 triệu việc làm, vượt qua dự kiến ban đầu là 9,25 triệu.

Về các kim loại quý khác, giá bạc giao ngay giảm 0,3% xuống mức 22,68 đô la/ounce, bạch kim ghi nhận mức tăng 0,1% lên 921,02 đô la và palađi tăng 1,5% lên 1.116,57 USD.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *